Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Học tiếng Nhật tại Nhật Bản

Học tiếng Nhật tại Nhật bản

giao duc nhat

Học tiếng Nhật tại Nhật bản : Hiện nay ngoài tiếng Anh ra tiếng Nhật được xe là ngôn ngữ thứ 2 của nhiều nước trên thế giới. Tiếng Nhật phát triển bởi nhiều yếu tố nhưng đặc biệt có sự ảnh hưởng lớn nhất từ nền kinh tế của quốc gia này. Tại Việt Nam số sinh viên du học Nhật bản tăng nhanh chóng, riêng năm 2012 Việt Nam đạt số lượng du học sinh vào Nhật cao Nhất và dẫn đầu về số lượng du học sinh quốc tế vào Nhật học tập.

Để có sự tiến triển hơn nữa các trường Nhật ngữ, đại học, cao đẳng Nhật bản mà hàng năm cũng được đại sứ quán tổ chức những buổi triễn lãm lớn để quản báo giáo dục của họ.


Tổ chức pháp nhân hỗ trợ giáo dục: Được thành lập năm 1989. Tổ chức này luôn hỗ trợ không ngừng các sinh viên nước ngoài đến Nhật học tiếng Nhật. Tổ chức kiểm tra, thẩm định khi một trường thành lập đào tạo tiếng Nhật cho người nước ngoài, liên tục phổ biến các chính sách hỗ trợ với đối tượng là sinh viên quốc tế như tiến hành nghiên cứu của giáo viên, phát triển chương trình giảng dạy, nắm bắt những chương trình học bổng phổ biến kịp thời, tư vấn tuyên truyền thủ tục nhập cảnh một cách tốt nhất. Tổ chức được sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Giáo dục, Khoa học, Bộ Tư pháp và Bộ Ngoại giao Nhật Bản.
Với sự tăng trưởng kinh tế vượt bậc và nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới. Nhật Bản hằng năm thu hút sinh viên đến từ nhiều nước khác nhau khá đông để đáp ứng nhu cầu giảng dạy mà số lượng trụ sở đào tạo cũng tăng theo, tính đến năm 2011 tại Nhật có đến gần 500 trường đào tạo tiếng Nhật cho người nước ngoài, riêng Việt Nam mỗi năm số lượng du học sinh vào Nhật Bản học lên đến hàng nghìn sinh viên và số lượng này sẽ liên tục tăng.

Thực hiện đào tạo tiếng Nhật cho người nước ngoài có hai hình thức
•    Khóa học dành cho những người học lên Đại học và Cao hơn
•    Khóa học dành cho những người học xong chương trình tiếng rồi về nước.


Thời gian học với số giờ tương đương 760 giờ/năm, trên 20 giờ/tuần, nhiều trường không những dạy tiếng Nhật mà còn dạy cả tiếng Anh, Toán, các môn xã hội với hình thức tự chọn.
Để đảm bảo chất lượng cũng như trình độ tiếp thu của học sinh, nhà trường thường bố trí mỗi lớp khoản 20 học sinh.
>> Xem thêm : du học Nhật bản

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban