Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Chia sẻ du học Nhật Bản

Nguyễn Văn Tình (28 tuổi)

+ Trước đây mình đã từng đến Nhật với tư cách Tu nghiệp sinh. Nhưng mình vẫn có thể quay lại Nhật để du học một lần nữa. Ở Nhật mặc dù luôn xảy ra trận động đất rất lớn nhưng mọi thứ vẫn không bị sụp đổ. Và đây là điều khiến tôi vô cùng kinh ngạc và lấy làm khâm phục

về trình độ xây dựng của Nhật Bản.
Sau khi đến Nhật, thì tôi đã tìm được công việc làm thêm và đang cố gắng vừa học vừa đi làm.

Ngô Hữu Lộc (32 Tuổi)

+ Tôi thấy ở Nhật thì kí túc xá dành cho du học sinh giá cả cũng khá rẻ. Tiền thuê nhà một tháng đối với phòng dành cho 2 người, thì mỗi người chỉ mất khoảng 15,000 Yen. Ngoài ra. Nơi đây còn có một môi trường sống trong lành, dễ chịu nên là một nơi rất thích hợp cho việc học tập của du học sinh chúng ta.

Nguyễn Thị Thanh Bình (24 Tuổi)

+ Mặc dù bố mẹ làm nông nghiệp nhưng về phía Cục Nhập cảnh thì không vấn đề gì cả. Và mình đã được cho phép đi du học tại Nhật. Và từ bây giờ mình sẽ cố gắng học thật tốt để có thể đạt được mục tiêu là học tiếp lên một Trường đại học danh tiếng của Nhật. Mình cũng đã tìm được việc làm thêm và đang vừa học vừa làm.

Nguyễn Hữu An (22 Tuổi) – người đã từng làm hồ sơ du học 2 lần nhưng bị Cục Nhập Cảnh từ chối.

+ 2 lần trước mình đã làm hồ sơ xin nhập học vào trường Nhật Ngữ Tokyo nhưng cả 2 lần mình đều bị Cục Nhập cảnh từ chối cấp phép lưu trú. Nhưng lần này, khi mình nộp hồ sơ một lần nữa và đã được nhập học vào khoa tiếng Nhật. Và điều khiến mình không thể tin nổi là mình lại có thể được đi du học sau 2 lần bị từ chối, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Mai Bảo Quang ( 23 Tuổi) – trước đây đã từng là Tu Nghiệp sinh tại Nhật.

+ Thành phố OSAKA nếu so với Bắc Kinh Trung Quốc và Seoul của Hàn Quốc thì không lạnh lắm đâu các bạn ạ. OSAKA cũng là thành phố rất lý tưởng cho việc du học tại Nhật cũng có rất nhiều trường Đại học nổi tiếng, được xếp vào danh sách hàng đầu thế giới hơn nữa giá cả ở đây cũng rẻ hơn rất nhiều so với các nước Châu Âu.

Về vấn đề làm thêm của du học sinh

Đối với những bạn có visa du học thì chỉ được phép làm thêm 28 giờ trong một tuần. (Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ lễ dài ngày các bạn có thể làm thêm 8 giờ trong 1 ngày. Sau khi đến Nhật được khoảng 1 tháng là các bạn đã có thể bắt đầu đi làm thêm. Tiền lương được tính theo giờ, 1 giờ được khoảng 800~1200 Yen (tương đương với 250,000~350,000 VND). Như vậy, nếu bạn làm thu nhập 1 giờ 250,000 VND x 112 = 28,000,000 VND.

Trong các kỳ nhập học tháng 1, 4, 7, 10 hằng năm thì tất cả các trường kỳ đều được tuyển sinh liên tục hằng tháng tại công ty chúng tôi.

                                                                Nguồn: www.duhocnhatbanaz.edu.vn


Công Ty Hiền Quang chuyên DU HỌC NHẬT BẢN


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban