Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Học cách tiết kiệm chi phí du học Nhật

Để học tập đạt được hiệu quả cao nhất khi du học Nhật Bản, và ít tốn chi phí cho chuyến đi của mình, bạn hãy áp dụng mọi biện pháp sau đây là những gợi ý tiết kiệm cho những bạn có ý định du học Nhật Bản. ...

1.    Chọn khóa học phù hợp:
Để đáp ứng được nhu cầu của người học, các trường trên khắp nước Nhật đều có chương trình đào tạo thường giống nhau giữa trường này với trường kia, để đáp ứng cho việc giảng dạy và sự cạnh tranh tuyển sinh giữa các trường với nhau, họ luôn tạo ra cái mới luôn có chế đãi ngộ nhằm thu hút học sinh đến với họ. Như vậy có thể chọn trường, ngành học và chi phí theo nguyện vọng của bạn. Bạn hãy tham khảo ý kiến của bố mẹ, bàn bạc xem ngành nghề có phù hợp với bạn và khả năng nhu cầu cuộc sống, thuận lợi cho công việc sau này của bạn không. Chọn một khóa học thành công là tốt nhất vừa với khả năng tài chính gia đình bạn, không gây sức ép với bố mẹ và một điều bạn phải quan tâm nhất làm hãy đam mê ngành học của mình.

2.    Tiết kiệm chi phí:
Khi bạn du học Nhật Bản ngoài chi phí ăn, ở, học phí, ngoài ra bạn còn chi cho rất nhiều khoản khác mà đôi lúc bạn có một khoản tiền trong tay, qua một tuần sau chính bạn cũng biết được mình chi tiêu cho việc gì mà số tiền lại nhanh hết, điều này rất thông thường đối với cuộc sống sinh viên. Để khắc phục việc này bạn nên dùng cho mình cuốn sổ ghi chép chi tiêu hàng ngày, như vậy mỗi ngày bạn đều nắm được con số thực tế và chi phối số tiền cho phù hợp mà không phải tâm vào tháng sau.
Ở Nhật Bản phương tiện giao thông công cộng, là hình thức phổ biến nhất và chi phí rẻ, nhanh, tiện lợi. Ngoài ra du học sinh chọn phương thức tiết kiệm tốt nhất, cho riêng mình, đó là sắm cho mình xe đạp riêng. Đây là phương tiện giúp ích, tiện lợi cao nhất và được sử dụng tự do.
Liên hệ về gia đình, người thân ở Việt Nam: Nhiều bạn tốn rất nhiều tiền khi mới sang Nhật thường dùng điện thoại riêng để liên hệ về quê hương, với chi phí gọi điện thoại Quốc tế ở Nhật rẻ hơn nhiều so với Việt Nam gọi sang, nhưng cước gọi cũng khá cao. Qua đây chúng tôi gợi ý cho bạn cách liên hệ tiện lợi nhất mà không tốn kém, bạn hãy tạo cho mình một tài khoản trên Skype, và người nhà của bạn cũng phải tạo một tài khoản để liên kết, như vậy khi đến Nhật bạn an tâm không hề mất tiền để nói chuyện, nghe được tiếng nói mà bạn được xem người thân trước mắt. Điều này tạo sự gần gũi mà dường như bạn đang ở nhà mình vậy. Chúc bạn thành công


Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban