Du Học Nhật Bản Danh Sách Trường Nhật Trường Tiếng Nhật Du học Nhật Bản - Trường Nhật Ngữ KOBE COMMUNICA INSTITUTE

Du học Nhật Bản - Trường Nhật Ngữ KOBE COMMUNICA INSTITUTE


Trường Nhật Ngữ kobe
* Communica có nghĩa là gì? - Tinh thần sáng lập
Cái tên "Học viện communica" la từ gốc của"Communication" giao tiếp bắt nguồn từ tiếng Latinh " Communicatio" có nghĩa là chia sẻ. Nghĩa của " communaca-tio" ở đây là "chia sẻ" nhưng không có nghĩa là chia sẻ vật chất, mà là hành vi chia sẻ những gì bình thường chúng ta không ý thức được giá trị quan lối suy nghĩ, cách hành động...

* Chúng tôi nhắm đến điều gì? - Triết lý giáo dục
Hành động cách suy nghĩ của chúng ta phần lớn bị ảnh hưởng bởi văn hóa. Điều đó không xấu, nhưng chúng ta luôn bị đóng khung như thế việc giao tiếp giữa các nền văn hóa khác nhau diễn ra không tốt đẹp được. Học viện Communica nhắm tới việc ý thức hóa và chia sẻ "văn hóa", ví dụ lối suy nghĩ hay giá trị quan.... Mục đích của chúng tôi là xây dựng một nền móng để các bạn trong tương lai vừa vẫn coi trọng bản sắc " văn hóa" của mình, đồng thời sáng tạo nên một giá trị mới quan mới.

Học viện Communica các bạn không chỉ học tiếng Nhật như một ngôn ngữ. Chúng tôi dạy tiếng Nhật trên cơ sở " Giáo dục tiếng Nhật là một giáo dục về giao tiếp giữa các nền văn hóa khác nhau".

* Học những gì? - Nội dung học    
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp diễn tả được " đặc trưng của bản thân mình" là một phần không thể thiếu được trong việc tiếng Nhật. Ngay từ giai đoạn sơ cấp không chỉ học cách diễn đạt y như trong sách giáo khoa mà còn học sao cho có thể diễn đạt được bằng tiếng Nhật điều mình muốn thực sự muốn nói. Đồng thời chúng tôi cũng bồi dưỡng một cách thích đáng cả " sự chính xác về mặt văn phạm" và " sự lưu loát trong phát âm"


* Học như thế nào? - Giáo dục/ Phương châm học tập: " Biết chính mình"
Nguyên gốc đây là câu châm ngôn khắc trên điện thờ thần Apollo Ở học viện Communica, theo đúng tinh thần đó chúng tôi chỉ đạo hướng dẫn học tập và giáo dục với phương châm " Hãy tự biết mình". Con người thường nhiệt tình học ngôn ngữ và văn hóa nhưng lại không để mặt tới cái văn hóa có trong bản thân mình, chúng ta cũng không hiểu được những cái bên ngoài mình. Hãy cùng nhau đi tìm cái "?" bên trong chúng ta.
" Tự tri ( Tự mình biết)"

Đây là một câu trong kinh Phật giáo. Nói đơn giản điều này có nghĩa là" Hãy tự mình làm đã". Tức là không chỉ đọc suy nghĩ mà còn thử làm bằng thân thể và năm giác quan của mình và sau đó thử suy nghĩ về điều đó. Khởi động thì mới có bước tiếp theo được.

* Khóa học
Lớp học được thiết định từ Step cơ bản cho đến Step cao cấp, mỗi Step dài khoảng 3 tháng,  có thi kiểm tra định kỳ cuối mỗi khóa thi đậu thì có thể học lên Step kế tiếp.
1/  Khóa học ngắn hạn:
Đây là khóa cấp tốc bao bồm khóa 1 tháng ( 60 giờ), khóa 2 tháng ( 120 giờ), khóa 3 tháng ( 180 giờ) : Nhập học vào tháng 4,7,10,1

2/  Khóa học dài hạn:
(1) Khóa 2 năm ( Nhập học vào tháng 4)
(2) Khóa 1 năm 9 tháng ( Nhập học vào tháng 7)
(3) Khóa 1 năm 6 tháng ( Nhập học vào tháng 10)
(4) Khóa 1 năm 3 tháng ( Nhập học vào tháng 1)

Kỳ hạn nộp giấy tờ đăng ký xin học: Trước kỳ nhập học 4 đến 6 tháng
* Học phí và chi phí:
Tiền xét duyệt nhập học  30.000JPY  Khi nộp giấy tờ cho học viện Communica
Tiền nhập học          50.000 JPY  Sau khi được cấp chứng nhận tư cách lưu trú(visa) Học phí và chi phí năm nhất:
Học phí: 560,000 Yên/ năm
Thiết bị và sách giáo khoa: 160,000 Yên/ năm
Xem thêm >> Du học Nhật bản ! Học tiếng Nhật 

quang dinh

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban