Du Học Nhật Bản Ngữ pháp Ngữ Pháp N2 Du học Nhật Bản - Việc làm thêm, chi phí, ăn, ở, sinh hoạt, học phí,.../

Du học Nhật Bản - Việc làm thêm, chi phí, ăn, ở, sinh hoạt, học phí,.../

Hỏi:
Hiện nay, em chưa biết tiếng Nhật nếu đi du học Nhật thì em có học tiếng Nhật trước không? “nếu có” thì thời gian học bao lâu?

Đáp:
-   Đối với yêu cầu nhập học của các trường tiếng Nhật tại Nhật và để đáp ứng cho việc xét tuyển hồ sơ ở “Sở Lưu Trú” Nhật Bản, bạn phải đảm bảo trình độ tiếng Nhật tối thiểu là học tiếng Nhật tối thiểu 150 giờ ở nước sở tại hay tham gia thi đỗ kỳ thì do các tổ chức của Nhật Bản cấp.
-   Với thời gian học 150 giờ hay thi đỗ kỳ thi tiếng Nhật với trình độ thấp nhất thì bạn có thể học khoảng 3 tháng hoàn thành.

Hỏi thêm: Nếu sau này em muốn tìm việc làm ở Nhật Bản có khó không? Thu nhập khoảng bao nhiêu tiền 1 tháng?

Đáp:
+     Hiện nay các trường mà Công ty HIỀN QUANG làm đại diện tuyển sinh đều có giới thiệu việc làm thêm cho các bạn du học sinh quốc tế. Vì vậy trong thời gian học nếu các bạn cần tìm kiếm việc làm thêm hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ tìm việc làm thêm của nhà trường tìm việc cho bạn nhanh nhất. Ngoài ra có một số trường ưu tiên cho học sinh đăng ký đi du học tại Công ty HIỀN QUANG, nhà trường sẽ xin việc làm thêm trước khi bạn đặt chân đến Nhật Bản.

+    Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, người nước ngoài vào Nhật Bản theo diện học tập hay nguyên cứu sinh đều được phép đi làm thêm từ 28 giờ đến 35 giờ. Với thu nhập làm thêm tại Nhật Bản từ 800 Yên đến 1500 Yên/1 (Tỷ giá 1 Yên = 270 VNĐ) như vậy số tiền thu nhập của bạn với số giờ như trên 25,000,000 VNĐ đến 35,000,000 VNĐ/1 tháng.

Hiện tại website www.duhocnhatbanaz.edu.vn cung cấp thông tin về du học Nhật Bản đầy đủ nhất, kịp thời cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc, hãy tìm hiểu thông tin về chương trình du học Nhật Bản cũng như văn hóa, lịch sử, kinh tế ,….v.v Nhật Bản mà bạn cần biết.




Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban