Du Học Nhật Bản Thông tin học tiếng Nhật Phần 10 Học tiếng Nhật tại Việt Nam - Những yếu kém của các trung tâm tiếng Nhật

Học tiếng Nhật tại Việt Nam - Những yếu kém của các trung tâm tiếng Nhật


Bạn mong muốn học tập và làm việc tại Nhật, hay muốn làm việc tại các công ty, tập đoàn của Nhật tại Việt Nam. Thế nhưng ai cũng có mong muốn đó, nhưng để đáp ứng được điều kiện tuyển dụng của các công ty đưa ra trước tiên đó là khả năng giao tiếp tiếng Nhật và tiếp đến kỹ năng làm việc, kinh nghiệm,…. Để đáp ứng về ngôn ngữ tiếng Nhật thật tốt, nhiều bạn chỉ chọn phương án học tại các trung tâm Nhật Ngữ ở Việt Nam. Thế nhưng thời gian học tại các trung tâm ở Việt Nam của bạn cứ thế mà trôi theo thời gian, kết quả chỉ đem lại chỉ vài ba câu cơ bản thường dùng. Vì đâu, lại trở nên như vậy, qua đây chúng tôi phân tích một số nguyên nhân để các bạn nắm rõ những khuyết điểm này.


*   Tại Việt Nam các trung tâm có thể tự đưa ra bài giảng riêng mình, kiếm người học khó hiểu và tiếp cần được giáo trình giảng dạy.
*   Không phát âm chuẩn như người bản xứ
*   Thuyết trình bài giảng còn sơ sài
*   Cách truyền đạt của giảng viên khó hiểu
*   Kinh nghiệm giảng dạy chưa được chỉnh tu
  Học viên không được áp dụng thực tế
*   Đào tạo ồ ạc không theo tình tự ….

Những điều trên đây thể hiện việc học tiếng Nhật tại Việt Nam rất khó để thành thạo tiếng Nhật nhất định. Vì theo đánh giá của các trường dạy Nghề, Cao đẳng, Đại Học của Nhật Bản, học sinh Việt Nam đa phần không đủ trình độ tiếng Nhật để tiếp tục theo học tại Nhật.

Hiện nay, nhiều bạn đã ngộ nhận đúng đắng, chọn con đường du học Nhật Bản để học một cách tốt nhất và rút ngắn thời gian học để tiếp tục học lên cao hay đi làm ngay.

Nếu bạn muốn học lên cao tại Nhật hay có công việc thu nhập cao trong tương lai, đừng chần chừ nữa hãy đến Nhật Bản học tập nơi đây sẽ tạo cho bạn điều đó.


Hướng dẫn đăng ký đi du học Nhật Bản tại đây





Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban